Hộp đựng quần áo làm quà tặng sang xịn mịn

Nếu bạn đang có ý định tặng ai đó quần áo, trang phục váy vóc, nhưng chỉ để trong túi nilong thì không đẹp chút nào. Để thể hiện sự chu đáo, cẩn thận, cũng như tôn lên được bộ đồ sẽ tặng, Xưởng In gợi ý cho bạn mẫu hộp đựng quần áo xinh đẹp cho các càng bánh bèo, mẫu hộp đẹp nhất năm 2022.

Hộp nắp cài không chỉ được sử dụng phố biến trong ngành công nghệ thực phẩm như đựng đồ ăn nhanh, bánh kẹo,…mà còn được nhiều doanh nghiệp, cửa hàng thời trang lớn nhỏ lựa chọn để đựng các sản phẩm trong lĩnh vực thời trang hoặc quà tặng cho khách hàng. Một trong những mẫu hộp quà tặng đựng quần áo, giày dép nắp cài được ứng dụng phổ biến trong đời sống phải kể đến là hộp giấy bìa cứng, có thiết kế cập gọn gàng, mở ra mở vào tiện lợi. Nếu các cửa hàng muốn cầu kỳ hơn, trông hiện đại hơn thì có thể đặt Xưởng sản xuất thêm Nam châm hút nắp hộp. Không lo nắp bị bung ra ngoài trong quá trình vận chuyển. Tiện lợi mà lại đẹp miễn bàn thì chắc chắn các nàng khi được nhận quà sẽ u mê ngay.

Đối với các shop khi kinh doanh thời gian, tùy thuộc vào kích thước của sản phẩm mà bạn lựa chọn mẫu hộp phù hợp. Mẫu hộp này được làm bằng chất liệu giấy carton đảm bảo độ cứng cho hộp, ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn chất liệu khác để làm nên chiếc hộp mang thương hiệu cá nhân của mình. Không chỉ dùng để đựng quần áo làm quà tặng. Bất kỳ shop nào cũng có thể xây thương hiệu mạnh mẽ, giá rẻ, thích hợp thông qua việc đầu tư hộp đựng nổi bật và khác biệt. Một trong những chiêu thức Marketing cực hay trong thời gian gần đây. Tại Xưởng In Hưng Thịnh, sau khi mẫu hộp hoàn thiện, khách hàng sẽ tùy chọn số lượng In, chi phí rẻ, phù hợp với shop kinh doanh thời gian dành cho những cô nàng bánh bèo. Ngoài ra, với mỗi chi tiết trên hộp, shop sẽ cùng Xưởng chỉn chu để cho ra thị trường mẫu hộp độc quyền, đẹp và nổi bật nhất.

Xưởng in Hưng Thịnh – Chuyên sản xuất, cung cấp sỉ, lẻ các loại hộp cứng cao cấp, hộp đựng quà Tết, hộp đựng bánh trung thu, hộp đựng mỹ phẩm, hộp đựng trang sức, hộp đựng quà tặng, in túi giấy đựng quà các loại…..với dây chuyền sản suất hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sáng tạo, luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm hộp đựng quà đẹp nhất với giá cả cạnh tranh, mang lại sự hài lòng tốt nhất tới quý khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Điện thoại: 036 303 8486 hoặc 0961 199 647

Địa chỉ: Ngõ 1 Tân Triều Mới (Ngõ 300 Nguyễn Xiển rẽ vào).