Mua hộp đựng yến sang trọng lịch sự ở đâu?

Yến sào – tổ yến là những sản phẩm rất bổ dưỡng, nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể, rất chất lượng và có giá thành cao. Đây cũng là món quà tặng cao cấp, sang trọng được nhiều khách hàng lựa chọn. Vì vậy mà người kinh doanh Yến xào cũng cần đầu tư vào bao bì mẫu mã hộp đựng. Hộp đựng yến cao cấp rất quan trọng trong việc nâng cao giá trị của sản phẩm cũng như đem lại vẻ bề ngoài tinh tế cho sản phẩm yến. Xưởng in muốn giới thiệu vài nét cơ bản về đặc điểm cũng như công dụng của loại hộp cao cấp này ở bài viết dưới đây

Với những chiếc hộp yến được thiết kế tinh tế và kỉ xảo sẽ góp một phần nào đó cho sản phẩm yến sang trọng, đẳng cấp và khác biệt hơn. Mỗi một mẫu của hộp quà tặng sẽ thể hiện một ý nghĩa riêng của người tặng dành cho gia đình, bạn bè hoặc đối tác làm ăn. Một món quà được chuẩn bị kỹ lưỡng sẽ thể hiện sự thiện chí với người được tặng.

Là một sản phẩm có giá trị nên việc đặt in hộp yến sào được nhiều doanh nghiệp chú trọng thiết kế về mặt hình ảnh. Dù yến có chất lượng đến đâu mà bao bì không đẹp, không bắt mắt sẽ để lại cái nhìn không mấy thiện cảm trong mắt khách hàng. Phần thể hiện ở bên ngoài hộp, mang dấu ấn thương hiệu cá nhân của doanh nghiệp, nó thể hiện đầy đủ thông tin doanh nghiệp, logo, slogan, và đặc biệt là thông tin sản phẩm yến sào bên trong để người tiêu dùng có thể định lượng được giá trị dinh dưỡng của sản phẩm.

Hộp đựng yến thường được làm bằng chất liệu giấy cứng tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp đặt sản xuất. Ngoài ra với một số thương hiệu yến sào cao cấp  thường chọn giấy mỹ thuật nhằm tạo ra hình ảnh bắt mắt và sự khác biệt, đẳng cấp so với các thương hiệu khác.

Xưởng In Hưng Thịnh – nổi tiếng với nhà sản xuất thùng carton giá rẻ với thương hiệu vững mạnh trên thị trường. Chúng tôi cam kết mang đến cho các đối tác và khách hàng của mình sản phẩm hộp giấy chất lượng cao với giá cạnh tranh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị máy móc hiện đại, chúng tôi không ngừng cải tiến kỹ thuật để cho ra đời những mẫu mã hộp đựng mới – độc – lạ, giá rẻ với mẫu mã, và thiết kế đa dạng theo yêu cầu khách hàng.

Xưởng in Hưng Thịnh – Chuyên sản xuất, cung cấp sỉ, lẻ các loại hộp cứng cao cấp, hộp đựng quà Tết, hộp đựng bánh trung thu, hộp đựng mỹ phẩm, hộp đựng trang sức, hộp đựng quà tặng, in túi giấy đựng quà các loại…..với dây chuyền sản suất hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sáng tạo, luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm hộp đựng quà đẹp nhất với giá cả cạnh tranh, mang lại sự hài lòng tốt nhất tới quý khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Điện thoại: 036 303 8486 hoặc 0961 199 647

Địa chỉ: Ngõ 1 Tân Triều Mới (Ngõ 300 Nguyễn Xiển rẽ vào).