Làm túi đựng hàng từ bìa carton tiết kiệm chi phí

Nếu shop nào muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn phải đảm bảo đủ đẹp, đủ chất thì Xưởng In Hưng Thịnh chính là nơi bạn đang tìm kiếm. Với nhu cầu sản xuất túi với chi phí thấp, Xưởng đề xuất cho các shop những mẫu túi làm trực tiếp từ bìa Carton. Đã kinh doanh thì không thể thiếu túi đựng sản phẩm. Cùng tìm chân ái của các shop ở ngay đây nhé.

Rất nhiều mẫu mã túi được thiết kế hoàn toàn từ bìa Carton, đem đến cho shop những size khác nhau, nhuộm màu bìa khác nhau nhưng vẫn giữ được chất của túi. Nếu nói túi đựng từ Bìa Carton là xấu thì nhầm, chúng ta hãy cùng nhìn những mẫu túi dưới đây, nó hoàn toàn đẹp, phù hợp với chi phí người đặt. Trông vẫn sang và vẫn đảm bảo đừng hàng vừa, không sợ bị rách. Đặc biệt có thể bảo vệ môi trường, dễ dàng phân hủy và có thể đựng được đa dạng các loại đồ khác nhau.

Túi làm từ bìa carton có thể dùng để đựng quần áo, cà phê, sách, hộp đựng bánh,… rất nhiều công dụng và nhìn sạch sẽ. Shop nào phê chút vintage là rất phù hợp cho những chiếc túi đựng từ bìa Carton, shop nào phân vân chọn túi đựng, thử ngay nhé. Giờ thì cùng ngắm nhìn những mẫu túi cực xinh xẻo từ Xưởng In Hưng Thịnh thôi.

 

Xưởng in Hưng Thịnh – Chuyên sản xuất, cung cấp sỉ, lẻ các loại hộp cứng cao cấp, hộp đựng quà Tết, hộp đựng bánh trung thu, hộp đựng mỹ phẩm, hộp đựng trang sức, hộp đựng quà tặng, in túi giấy đựng quà các loại…..với dây chuyền sản suất hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sáng tạo, luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm hộp đựng quà đẹp nhất với giá cả cạnh tranh, mang lại sự hài lòng tốt nhất tới quý khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Điện thoại: 036 303 8486 hoặc 0961 199 647

Địa chỉ: Ngõ 1 Tân Triều Mới (Ngõ 300 Nguyễn Xiển rẽ vào).