LỢI ÍCH CỦA TÚI GIẤY TRONG NGÀNH THỜI TRANG

Với thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt cũng như xu hướng thay thế các loại túi nilong bằng túi giấy, các shop thời trang, cửa hàng quần áo dần coi việc sử dụng túi giấy là công cụ không thể thiếu trong việc kinh doanh của mình.

Thông thường các sản phẩm túi giấy đều được thiết kế đa dạng nội dung để truyền thông như logo,slogant, địa chỉ,… và với một thiết kế đặc biệt túi giấy có thể là một sản phẩm cạnh tranh.

Bên cạnh việc được sử dụng như 1 vật dụng để đựng đồ, túi giấy còn được coi là một chiến lược marketing 0đ. Với thiết kế và chất liệu có thể tái sử dụng nhiều lần giúp chủ shop quảng bá được thương hiệu tới những khách hàng mới từ đó tăng doanh số bán hàng. Không chỉ vậy, túi giấy đẹp, cao cấp tạo cảm giác sang trọng cho khách hàng, tăng giá trị thương hiệu của sản phẩm. Một trong những cách tăng giá bán mà khiến khách hàng thấy thoải mái là tạo nên những chiếc túi đẹp đi kèm sản phẩm.

Một trong những lí do mà các thương hiệu thời trang sử dụng túi giấy:

  • An toàn và thân thiện với môi trường: Nếu như những chiếc túi từ nilong phải mất đến hàng trăm năm thậm chí hơn thế mới phân hủy được thì túi giấy mang tính an toàn cao và dễ phân hủy ngoài môi trường. Với tính chất tái sử dụng sẽ giúp bảo vệ môi trường và tiết kiệm nguồn tài nguyên thiên nhiên
  • In túi giấy giúp tiết kiệm chi phí: Thay vì phải bỏ ra một số tiền lớn để tìm những nguyên vật liệu đắt đỏ thì in túi giấy là sự đầu tư thông minh và lâu bền. Hơn nữa, việc in ấn trên túi giấy cũng dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều
  • Tăng tính thẩm mĩ và chất lượng sản phẩm: Túi giấy có khả năng chịu được lực tốt hơn so với túi nilong, điều này giúp bạn bảo quản được quần áo một cách tối ưu nhất. Một chiếc túi được đầu tư về mặt hình thức chắc chắn sẽ nâng tầm giá trị sản phẩm, và khách hàng sẽ cảm nhận được sự tinh tế và chu đáo trong từng sản phẩm của bạn.                                                                                                                                                                  Vậy chúng ta có thể thấy việc sử dụng túi giấy mang lại không chỉ lợi ích cho doanh nghiệp, người dùng mà còn góp phần bảo vệ môi trường hay nói cách khác lợi ích của túi giấy cho cộng đồng là không thể phủ nhận. Chính vì vậy việc thay thế túi nilong bằng túi giấy chắc chắn sẽ trở thành xu hướng trong tương lai.