Hộp đựng đồ trang sức làm quà tặng dịp 20/10

20/10 là ngày chúng ta nhớ về những người phụ nữ kính mến. Muốn dành những món quà, những lời chúc thật xinh cho những người mà ta yêu thương. Vậy thì còn ngần ngại gì mà không sắm ngay những món quà đẹp, được để bên trong 1 chiếc hộp lịch sự và tinh tế nhỉ. Cùng Xưởng In ngắm nghía những hộp quà đựng đồ trang sức làm quà dịp 20/10 ngay bây giờ.

Bên cạnh những hộp quà, Xưởng In thiết kế thêm cả thiệp, cùng với tone theo bộ của hộp quà, tất tần tật làm nên một Combo quà tặng đầy ý nghĩa và sự tinh tế. Không thể chê vào đâu được. Với những Shop đang kinh doanh online, hay có cửa hàng thì hãy nên đầu tư chỉn chu về gói quà, hộp quà để đựng hàng, vừa gia tăng mở rộng thương hiệu, vừa giữ chân được khách hàng khó tính lâu hơn và bền bỉ hơn.

Dưới đây là hộp quà đựng vòng cổ, mẫu mã được thiết kế rất tinh xảo, vừa làm tôn lên vẻ đẹp của món quà, nhưng cũng rất hút mắt bởi 1 chiếc hộp quà quá xinh. Phù hợp dành tặng cho những người phụ nữ mà chúng ta yêu thương. Đặc biệt muốn nổi bật và có thêm nhiều công dụng cho hộp quà, Xưởng In còn điểm thêm 1 chi tiết trên hộp chính là chiếc Gương khi mở ra, đeo xong ngắm quà qua gương, tác dụng 2 trong 1 mà các shop kinh doanh trang sức không thử thì quá phí.

Xưởng in Hưng Thịnh – Chuyên sản xuất, cung cấp sỉ, lẻ các loại hộp cứng cao cấp, hộp đựng quà Tết, hộp đựng bánh trung thu, hộp đựng mỹ phẩm, hộp đựng trang sức, hộp đựng quà tặng, in túi giấy đựng quà các loại…..với dây chuyền sản suất hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sáng tạo, luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm hộp đựng quà đẹp nhất với giá cả cạnh tranh, mang lại sự hài lòng tốt nhất tới quý khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Điện thoại: 036 303 8486 hoặc 0961 199 647

Địa chỉ: Ngõ 1 Tân Triều Mới (Ngõ 300 Nguyễn Xiển rẽ vào).